Liên hệ với Tam Long: tamlong.com.vn

Gọi mua hàng: 028 7303 6878

Giờ làm việc: Thứ 2-6 từ 8h-18h. T7 từ 8h-18h.

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM

------

Mua bán bình ủ nồi ủ trân châu để trân châu mềm ở đâu tại TPHCM?

Mua bán bình ủ nồi ủ trân châu để trân châu mềm ở đâu tại TPHCM?

Nồi ủ trân châu (có tên khác là bình ủ trân châu, nồi ủ ấm trân châu) là dụng cụ không thể thiếu cho các quán trà sữa chuyên nghiệp hiện nay. Với nồi ủ trân châu này bạn có thể bảo quản trân châu lâu hơn, đồng thời giữ trân châu giòn dai mềm như ban đầu, không bị đông cứng như cách làm thông thường.

binh-u-tran-chau-o-dau-tai-tphcm-3

Bán bình ủ trân châu tại TPHCM

Nồi ủ trân châu (bình ủ ấm trân châu) có dung tích 10 Lít và có nhiệt độ từ 35 đến 95 độ C.

Với nồi ủ trân châu tiện dụng, bạn có thể làm sạch, rửa bình ủ trân châu một cách dễ dàng, không khó để vệ sinh bình ủ nồi ủ trân châu này. Hơn thế, bình ủ trân châu này có thể giữ nhiệt độ lâu dài, có thể được sử dụng bất kỳ lúc nào cũng như giữ ấm trân châu cả ngày. Bình ủ nồi ủ trân châu (tại TPHCM) có năng suất đủ lớn để phục vụ cho quán trà sữa của bạn. Và bên cạnh đó hầu như khách hàng cũng quan tâm, đó là độ bền, tuổi thọ của bình ủ nồi ủ trân châu này rất lâu. Tam Long Group đều có bảo hành cho khách hàng.

Bình ủ trân châu là một trong những thiết bị pha chế trà sữa không thể thiếu ở các quán trà sữa hiện nay tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác.

Hướng dẫn cách sử dụng bình ủ nồi ủ trân châu: Nhiệt độ bình nồi ủ 10 Lít này có thể điều chỉnh được, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 35-45-55-70-80-95 độ C. Hệ thống sưởi của bình ủ nồi ủ trân châu được thiết kế đặc biệt, đó là dùng hơi nước cực nóng để làm nóng bình ủ trân châu. Cái hình vòng thép có thể lưu trữ nhiệt, giữ cho nhiệt độ ổn định, giữ cho thực phẩm dinh dưỡng và tính linh hoạt của thực phẩm thêm ngon.

binh-u-tran-chau-o-dau-tai-tphcm-1

Mua bán nồi ủ trân châu ở đâu tại TPHCM

Với bề ngoài của bình ủ nồi ủ trân châu được làm bằng thép không gỉ khá dày, sẽ tạo cảm giác sạch sẽ inox, bề mặt đánh bóng nhìn bắt mắt, giữ nhiệt độ rất lâu về bền bỉ, không rỉ sét, dễ vệ sinh lau rửa, an toàn và chống sốc. Nồi ủ trân châu này thật tiện lợi cho quán trà sữa hiện nay.

Với thân bình ủ nồi ủ trân châu màu đen lì, sẽ giúp không gian đặt nồi ủ này thêm chuyên nghiệp, trọng lượng máy nặng, độ bền giữ nhiệt cao, bền và tuổi thọ máy cao.

Thông tin sản phẩm nồi ủ trân châu 10 Lít:

– Dung tích: 10 Lít.

– Công suất: 400W

– Điện áp: 220V

– Kích thước: cao 34cm, đường kính 30,5cm.

– Điều chỉnh nhiệt độ 35-95 độ C.

– Vật liệu: thép không gỉ/ PP dày.

– Màu sắc: đen.

– Đối tượng phục vụ: Quán trà sữa, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

Để tìm mua bình ủ nồi ủ trân châu giá rẻ ở đâu tại TPHCM: Bạn hãy liên hệ với Tam Long Group nhé.

Link xem thêm thông tin về bình ủ trân châu: Click vào đây

Gọi mua hàng 24/7: 028 7303 6878

Giờ làm việc: Thứ 2-6 từ 8h-20h, Thứ 7-Chủ nhật từ 8h-17h

Tags: noi u tran chau, binh u tran chau, noi u am tran chau, nồi ủ trân châu, bình ủ ấm trân châu tại TPHCM